Powered By Blogger

Thursday 19 December 2013

మది మురిసిన క్షనమది నిజమేనా ?

 
నిను చూసిన ఆ తొలి  నిమిషానా ..
నా మనసుకి తెలుసా ఏమైనా ..
నిను కలిసిన ఆ తోలి ఉదయాన
అలజడి రేగిందే హృదయాన ...
 ఈ తెలియని తికమక ప్రేమేనా ?
మది మురిసిన క్షనమది నిజమేనా ?

ఒక కమ్మని పాట లోనా చరణానివి నీవేనా ?
ఇటు రమ్మని పిలిచానంటే నీ  చరణం కదిలేనా ?
అరె కురిసే చినుకులు అన్నీ ముత్యాలే అయ్యేనా ?
అర విరిసే చిరునవ్వుల్లో అన్నీ పెదవి ముత్యాలు అవునా ?
వాలు తున్న చూపుల్లో సిగ్గు రాజ్య మేలు తుందనా ?
రాలు తున్న పూలల్లొ సువాసనే ఉండదనా ... ?
అర్ధాలే వేరని పిస్తున్నా .. భావాలే  ఒకటని అంటున్నా ...
నువు చెబుతున్నది అది ఏమైనా నాకోసం అని భావిస్తున్నా ...

ఓ అల్లరి చూపుల జాణా .. నీ తలపే నాదయ్యేనా ?
ఈ అందరి మధ్యన నిన్నే నే చులకన చేస్తున్నానా ?
నువు నడిచే దారి లోనా నే నడవటము తప్పేనా ?
నువు పీల్చే గాలి లోనా నా శ్వాస ని  నేనింపేయ్ నా ..
నువు పిలిచే పిలుపు లోనా నా పేరే వినాలని ఉన్నా ..
నీ కోసం అను నిత్యం మళ్ళి మళ్ళి పుడుతున్నా ...

నువ్వెంతగా తపిస్తూ ఉన్నా .. తెలియని మనసై జీవిస్తున్నా ..
నాకోసం నా వెంటున్నా .. నను వీడి నిను వెళ్ళమన్నా ...  

 

No comments: