Powered By Blogger

Wednesday 5 March 2014

రుధిర సౌధం 87



యశ్ .. అందరికీ టిఫిన్స్ తెచ్చాను .. రండి .. ఆకలిగా ఉంది .. అంటూనే శివ ఎక్కడ ? అన్నాడు మురారి .

శివ ఎక్కడికో వేల్లినట్లున్నాడు మురారీ .. ముక్తసరిగా అన్నాడు యశ్వంత్ .

యశ్ .. ఏంటి డల్ గా ఉన్నావు ? ఇంతకు ముందు బాగానే ఉన్నావు గా .. నేను బయటికి వెళ్లి వచ్చేసరికి నీ

మూడ్ మారిందేంటి ? అన్నాడు మురారి ..

అలాంటిదేం లేదు మురారి .. అడ్వాన్సు గా నీకు పుట్టిన రోజు శుభాకాంక్షలు .. అన్నాడు యశ్వంత్ .

ఓహ్ .. నాకసలు గుర్తే లేదు .. అదిసరే .. ఈ శుభాకాంక్షలు కూడా నువ్వు హుషారుగా చెప్పలేదు .. ఏం జరిగింది

యశ్వంత్ ? అన్నాడు మురారి .

మురారీ .. ముందు నువ్వు ఇలా పక్కకి రా .. అని మురారి చేయి పట్టుకుని పక్కకి తీసుకెళ్ళాడు యశ్వంత్ ..

యశ్వంత్ .. వాట్ ఇస్ థిస్ ? అన్నాడు మురారి .

మురారీ .. నీ పుట్టిన రోజు విషయం నాకూ గుర్తులేదు .. సత్య చెప్తేనే తెలిసింది .. ఇప్పుడది కాదు సమస్య . సత్య

నీతో ఒంటరిగా గడపాలని ఆశిస్తోంది . నీకేదో surprise ఇవ్వాలని అనుకుంటోంది .. ఇవేవీ ప్రాబ్లం కాదు గానీ ..

ఆ surprise ఏదో వేరే చోట ప్లాన్ చేసుకోవోచ్చుగా .. రాణి మహల్ లో ప్లాన్ చేసింది .. అన్నాడు యశ్వంత్ .

మహాల్లోనా ?? అని గట్టిగా నవ్వాడు మురారి ..

నువ్వు నవ్వకు .. నాకు ఎందుకు రిస్క్ అనిపిస్తుంది .. ? అన్నాడు యశ్వంత్ .

నిజంగా సత్య అలా ప్లాన్ చేసుంటే సత్య ధైర్యానికి నాకు మెచ్చుకోవాలని పిస్తుంది యశ్వంత్ .. పోనీ .. నీ టెన్సన్

కూడా నాకు అర్థమైంది .. యు డోంట్ వర్రీ యశ్ .. నేను చూసుకుంటాను ... అన్నాడు మురారి .

లేదు మురారి .. నైట్ మీకు రక్షణ గా మేమూ ఉంటాం .. బట్ ఈ విషయం సత్య కి తెలియనివ్వకు . తనే విషయం

లోనూ హర్ట్ కావటం నాకిష్టం లేదు అన్నాడు యశ్వంత్ .

సరే మిత్రమా .. అని మనసారా హత్తుకున్నాడు యశ్వంత్ ని మురారి .
                                           
                                                ******************************

రచనా నేను మహల్ దగ్గరకి స్టార్ట్ అవుతాను యశ్ మురారి ని పంపిస్తాడు గా .. అంది సత్య .

సత్యా .. మురారి సమయానికి వస్తాడులే గానీ .. నేను కూడా నీతో మహల్ దగ్గరకి వస్తాను ... మురారి వచ్చేంత

వరకు నేను నీకు తోడుగా ఉంటాను . మురారి వచ్చేసే టైం కి నేను ఉండనులే అంది రచన .. చిరునవ్వుతో .

ఎరుపెక్కిన సత్య బుగ్గలు చిరునవ్వు తో మరింత మెరిసాయి ..

పద వెళదాం అంది సత్య .

ఇద్దరూ మహల్ వైపు నడిచారు







No comments: