Powered By Blogger

Sunday 16 March 2014

రుధిర సౌధం 95




యశ్వంత్ .. ఈ టాపిక్ వదిలేయ్ .. రచనోస్తుంది .. మెల్లిగా గొణిగాడు శివ .

వీరి ముందు నుంచి వీరిద్దర్నీ కోపంగా చూస్తూ వెళ్ళిపోయింది రచన .

ఆమె నే చూస్తున్న యశ్వంత్ ని చూసి .. యశ్ .. తనని కొట్టావు .. ఏదో ఆవేశం లో అలా చేసావు గాని .. దానికి

రచన బాధపడి ఉంటుంది కదా . కోపం గా ఉంది .. వెళ్లి తనని బుజ్జగించు యశ్వంత్ .. అన్నాడు శివ .

ఊ .. అని తల ఊపి రచన వెంట పరిగెత్తి ఆమె చేతిని అంది పుచ్చుకొని ఆగు రచనా అన్నాడు యశ్వంత్ .

అతని చేతిలోని తన చేతిని విసురుగా వెనక్కి లాగి .. సో ఎమ్బరాస్సింగ్ యశ్వంత్ .. అంది రచన .

సారీ .. ఐ ఆమ్ రియల్లీ సారీ .. నేనలా చేసుండాల్సింది కాదు రచనా .. ఐ ఫీల్ బాడ్ అబౌట్ ఇట్ .. నిజాయితీ గా

అన్నాడు యశ్వంత్ .

ఎందుకు యశ్వంత్ ? చేసింది ఓ సారీ తో చెల్లిపోతుందా ? సారీ చెప్పినంత తేలిక అయితే కాదుగా ఇప్పుడు

జరిగింది మరచిపోవటం . నా మాట విననేలేదు నువ్వు .. కనీసం నా ఉద్దేశ్యాన్ని అర్థం చేసుకోలేదు . వాళ్ళని

మనం ఇప్పుడు వదిలి వచ్చేసాం . బట్ నువ్వు చేసిన ఈ గలాటా వల్ల వాళ్ళు డిస్టర్బ్ గానే ఉంటారు . ఇదేనా

నువ్వు కోరుకున్నది ఆవేశం గా అన్నది రచన .

రచనా ప్లీజ్ లిజన్ .. నేను నిన్ను కొట్టడం తప్పే .. అప్పుడు నేనున్నపరిస్థితి అటువంటిది రచనా ... అన్నాడు యశ్ .

ఏంటీ ? ఏంటో జరిగిపోయిందన్న భ్రమ లో ఉన్న పరిస్థితా ? అంది కోపంగా రచన .

ఎందుకు నువ్వు అర్థం చేసుకోలేదు రచనా .. ఏరోజైనా నేను భ్రమ లో ఉండి మాట్లాడానా ? ప్రాణం లాంటి నిన్ను

బాధపెట్టానా ? ఆలోచించు రచనా .. అన్నాడు యశ్వంత్ .

ఆమె సాలోచన గా అతడ్ని చూసింది .

ఆమె రెండు భుజాలపై చేతులు వేసి .. నేను .. నేనే కాదు శివ కూడా .. ఇద్దరం పొరపాటు పడే అవకాశం ఉందంటావ

?లేదు రచనా .. నా కళ్ళ ముందు కనిపించిన దృశ్యం ఇంకా నా స్మృతి పథం నుంచి చెరగటం లేదు . సత్య

ఒక్కసారిగా గట్టిగా అరచి మహల్ వైపు పరుగు తీసింది . సత్య నలా చూసి కంగారుగా మురారి ఆమె వెంట పరుగు

తీయటం గమనించి నేనూ ,శివా ఇద్దరం వాళ్ళని రక్షించటం కోసం పరుగుతీసాం . బట్ వాళ్ళిద్దరూ లోపలికి పోగానే

మహల్ తలుపులు యథాతధం గా మూసుకు పోయాయి . ఇదంతా మా కళ్ళ ముందు జరిగింది రచనా .. ఉద్వేగం

గా అన్నాడు యశ్వంత్ .

వెనక్కా వీరివద్దకి వచ్చిన శివ .. అవును రచనా .. మా మాట నమ్ము .. యశ్వంత్ చెప్పింది నిజం . వాళ్ళ ప్రాణానికి

ముప్పు వచ్చిందన్న తలంపుతో యశ్వంత్ నీ మీద చేయి చేసుకున్నాడు  అన్నాడు .

వాళ్ళిద్దరి వైపు అయోమయంగా చూసి .. ఎందుకిలా జరిగుంటుంది ఐతే నిజంగా అలా జరిగి ఉంటె మరి సత్య

మురారి మాములుగానే ఉన్నారే .. అంది రచన .

ఇంకా ఉంది







































మీ అభిప్రాయం మాకు అతి విలువైనది

No comments: