Powered By Blogger

Thursday 5 June 2014

రుధిర సౌధం 164



వీరస్వామి ఇంకా ఉధృతం గా ఏదో మంత్రం ఉచ్చరించాడు .. ఉన్నట్టుండి పరిస్థితి మళ్ళి మొదటికి వచ్చింది ..

ముగ్గు మధ్యలో ఉన్న జాడీ తెల్లని పొగతో నిండింది . వీరస్వామి కళ్ళు తెరచి జాడీ నాడా గట్టిగా బిగించాడు ...

రచన అది చూసి హమ్మయ్య అనుకొంది .. సరస్వతి మెల్లిగా లేచి వీళ్ళ దగ్గరికి వచ్చింది ..

రెండు జాడీ లను ఒక పక్క పెట్టి .. రచన వైపు చూసాడు .. వీరస్వామి ..

ఆమె అతడి వంక కృతజ్ఞత గా చూసింది ..

చూసుకో అమ్మడు .. ఒక జాడీ లో ఆ మహల్ యువరాణి .. మరో జాడి లో బసవన్న .. నువ్వు కోరినట్టే బంధింప

బడి ఉన్నారు .. అన్నాడు వీరస్వామి ...

చాలా థాంక్స్ వీరస్వామి .. నువ్వు నా దగ్గర భయపడలేదు .. కానీ ఇదంతా చేసావు .. ఎందువల్ల ?నువ్వు భూపతి

మనిషి వి .. కానీ నాకు సహాయం చేయటం లో నీ ఉద్దేశ్యం ఏంటి ? అంది రచన .

ముందు నేను ఓ మాట అడుగు తానే  అమ్మడు .. నువ్వు రాచబిడ్డవి .. అవునా ?అన్నాడు వీరస్వామి .

రచన విస్తుపోయి చూసింది ..

జవాబు రాకపోయినా నీ చూపు  సమాధానం చెప్పింది .. నువ్వు రాచ బిడ్డవేనని .. నాక్కావలసింది అదే ..

రాణి మహల్ కి వారసులు ఉన్నారని నాకు తెలుసు .. నువ్వు నేను నీ నుండి ఏమి ఆసిస్తానో అని

ఆలోచిస్తున్నావు .. అవును ఆసిస్తుండా .. మహల్ లో దేవాలయం ఉన్నాది .. అమ్మోరు మెడలో హారం .. పచ్చల

హారం .. మహిమ గల హారం .. ఎవడి కాడ ఉంటె ఆడి ప్రతి కోరికా సిద్ధిస్తాది .. నాకా హారం గావాలె .. అది నువ్వే

తేవాలే .. అన్నాడు వీరస్వామి .

ఎంత ధైర్యం నన్ను ఇలా అడగటానికి అంది రచన ..

సరస్వతి వీరి మాటలు ఆశ్చర్యం తో వింటుంది ..

చూడు పిల్లా .. ఈ జాడీలు నాకాడే ఉంటాయి .. నువ్వు హారం తెచ్చిచ్చే దాకా .. లేదంటే ఈ జాడీ లు నేనే

పగలగొడతా .. నిస్సహాయం గా ఉన్న ఈ ప్రేతాత్మలు అరివీర భయంకరం గా మారుతాయి .. నీ ఇష్టం .. అన్నాడు

వీరస్వామి .

ఓ క్షణం ఆలోచనలో పడినా వెంటనే తేరుకొని .. అలాగే వీరస్వామి .. కానీ నువ్వు మరో సహాయం చేయాలి ..

సత్య ని ఆ భూతావరణం నుండి విడుదల చెయ్యి .. అంది రచన .

అలాగే తప్పక ప్రయత్నిస్తాను .. ముందు నువ్విక్కడ నుండి వెళ్ళు .. వెళ్లి హారం తీసుకురా అన్నాడు వీరస్వామి .

ఇప్పటి కిప్పుడు కుదిరే పని కాదది వీరస్వామి . కానీ నేను మాటిస్తున్నాను .. ముందు ఈ రెండు జాడీ లని

భద్రపరచు అంది రచన .

నేను నేల లో పాతిపెడతాను . నీ స్నేహితురాలిని భూత రేఖ నుండి బయటకి తెగలను .. కాని ఆ చెడు ప్రభావాన్ని

మాత్రం దైవబలం ఉన్నవారు మాత్రమే తీసేయగలరు .. అని కొంచెం దూరం లో కింద పడున్న సత్య దగ్గరకి వెళ్లి

ఏదో మంత్రం జపించాడు .

ఇంకా ఉంది





మీ అభిప్రాయం మాకు అతి విలువైనది

No comments: