Powered By Blogger

Tuesday 31 December 2013

మరోసారి నూతన సంవత్సర శుభాకాంక్షలు .


ప్రియమైన నా రచన రీడర్స్ కి ,

                ముందుగా నూతన సంవత్సర శుభాకాంక్షలు .. నేను బ్లాగ్ ఓపెన్ చేసిన కొన్నాల్లకే మీ ప్రోత్సాహం 

నాకు కొండంత బలాన్నిఇచ్చింది . మీ ఈ ప్రోత్సాహం ఇలాగే కొనసాగితే  నాకీ నూతన సంవత్సరం మరింత 

ప్రత్యేకం  అవుతుంది .. 

               "నా రచన " లో నేను రాస్తున్న కవితలకి ,పాటలకి ,రుధిర సౌధం సీరియల్ కి మీ ఆదరణ 

లభిస్తున్నదనటానికి   సాక్ష్యమే పై ఫోటో . అందుకు మీకు చాలా చాలా కృతజ్నతలు . 

              ఈ నూతన సంవత్సరం మీకు ... ... మీ కుటుంబాలకి కొత్త వెలుగులు తెచ్చిపెట్టాలి .. ఎన్నో విజయాలు 

మిమ్మల్ని పలకరించాలి . ఇంకెన్నో సంతోషాలు మీకై వేచి ఉండాలని మనసారా కోరుకుంటూ .. 

            మరోసారి  నూతన సంవత్సర శుభాకాంక్షలు . 

                                                                                          ఎల్లప్పుడు మీ ఆదరణ కోరుకునే 

                                                                                               మీ రాధిక  

No comments: