Powered By Blogger

Wednesday 11 June 2014

రుధిర సౌధం 169

ఇంత జరిగితే నువ్వు మాతో ఒక్క మాటన్నా చెప్పాల్సింది సరస్వతి .. నీకు మేము సహాయం చేసేవాళ్ళం కదా ..

అంది ఆమె వైపు బాధగా చూస్తూ .. రచన .

నా బిడ్డ వాళ్ళ కాడ ఉన్నాడు .. ఏమని చెప్పగలను ? పోలీస్ స్టేషన్ నుంచి వాళ్ళ కాడికి ఎల్తే నా బిడ్డ ని నాకిచ్చి ..

నట్టే ఇచ్చి నన్ను బంధించారు .. మా తాత ని కూడా చంపుతా మంటున్నారు .. అంది సరస్వతి .

నువ్వు భయపడకు సరస్వతీ .. నీకు తోడుగా మేమున్నాం కదా .. కానీ నిన్ను బంధించటం వెనుక భూపతి

ఉద్దేశ్యం ఏమైయుంటుంది ?   అంది సాలోచన గా రచన .

ఒకటి .. మీ అందరిని సమస్యల్లో పడేసి ఈ ఊరినుండి పంపెయటానికి .. ఇంకో విషయం ఏమిటంటే వాళ్ళ మాటల్లో

నాకు అర్థమైంది .. మహల్లో గుడి ఉంది .. అమ్మోరి గుడి .. ఆ అమ్మోరి మెడలోని హారం చాలా మహత్తు గలది ..

వీళ్ళకి ఆ హారం కావలి .. అందుకే నన్ను బంధించారు అంది సరస్వతి ..


విస్తుపోతూ .. నిజమా ? అంటే భూపతి కి కూడా గుడి గురించి తెలుసు .. అంది రచన .

అవును .. ఈ విషయం మీకు తెలుసా ? అంది సరస్వతి ..

ముందు నువ్వు  వివరం గా చెప్పు .. సరస్వతీ .. అంది రచన .

ఆ మహల్లో గుడి ఉన్నమాట నిజమే నమ్మా .. కానీ అక్కడికి ఎలా వెళ్ళాలో మాత్రం ఎవ్వరికి అంతుపట్టడం లేదు ..

పూర్వం మా వంసీకులే ఆ గుడి కట్టినారట .. తరతరాలుగా నైనా ఆ రహస్యం మాకు తెలుసుండాలి అని భూపతి

నమ్మకం .. అదీ కొంత నిజమే .. మా రాముడికి తెలుసు .. చెప్పమని బలవంత పెట్టి ఆఖరికి పేనాలే తీసేసినారు ..

మా తాత ని కూడా వేధిస్తున్నారని తాత చెప్పిండొ కసారి .. ఇప్పుడు నాకు తెలిసునేమోనని నన్ను బంధిoచారు .

అంది సరస్వతి .

ఓహ్ .. అంది సాలోచన గా రచన .

ఆ గుడి గురించి రాచ కుటుంబీకులకి , మా కుటుంబానికి మాత్రమె తెలుసు .. కానీ నిజంగా నాకైతే ఆ గుడి

గురించి  ఏం తెలవదమ్మ .. అంది సరస్వతి .

ఓహ్ .. ఇప్పుడర్థమైంది .. వీరస్వామి నానుంచి ఆసిస్తున్నదేంటో .. అనుకొంది మనసులో రచన .

ఏమిటమ్మ ? నా మాట నమ్మశక్యం గా లేదా ? అంది సరస్వతి ఆందోళన గా ..

అదేం లేదు .. నువ్వు నీ బిడ్డ గురించి .. తాత గురించి భయపడకు .. వాళ్ళ ఆట నేను కట్టిస్తాను .. అంది రచన .

అమ్మా .. మీరు రాచ బిడ్డే కదూ .. ఇప్పటికైనా చెప్పండి .. అంది సరస్వతి

ఆమె మెల్లిగా తల ఊపి .. ఈ విషయం బయట ఎక్కడా తెలియకూడదు సరస్వతీ .. అంది రచన .

మీ కుటుంబానికి మా  కుటుంబం తరతరాలుగా విశ్వాసం గా ఉందమ్మా .. ఇప్పటికి ఆ అవకాశం నాకొచ్చింది ..

ఎలా వదులుకున్తానమ్మ ? అంది సరస్వతి ..

ఇంతలో సత్య దేహం కింద పడుతున్నట్లని పించేసరికి .. కంగారుగా .. సరస్వతీ పట్టుకో సత్యని .. మనం ఊరి

పోలిమేరలకి వచ్చేసాం .. అంది రచన .

ఇంకా ఉంది






మీ అభిప్రాయం మాకు అతి విలువైనది

No comments: