Powered By Blogger

Saturday 19 July 2014

కృతజ్ఞతాభివందన మాల - "రుధిర సౌధం" నవలా పాఠకులకి




ప్రియాతి  ప్రియమైన "రుధిర సౌధం " పాఠ కులకి ,




                 ముందుగా దేశ ,విదేశాల్లో ఉన్నపాఠకులకి కృతజ్ఞతాభివందనములు .. ఈరోజు బ్లాగ్ నవల రచయిత్రి

గా రూపు దాల్చిన నాకు మీరిచ్చిన ప్రోత్సాహం అమోఘమైనది . ఈరోజు తో రుధిర సౌధం నవల 200 భాగాలను

పూర్తి చేసుకుంటుంది .. మరికొన్ని రోజుల్లో క్లైమాక్స్ కి చేరబోతున్న ఈ నవల నాకు ఎందరో అభిమానుల్ని తెచ్చి

పెట్టింది . కాకతాళీయం గా ఒక భాగాన్ని చదివిన వారు .. తిరిగి మొదటి భాగం నుండి చదవడం మొదలు పెడు

తున్నారు . ఫోన్ ద్వారా , మెసేజ్ ల ద్వారా ,బ్లాగ్ లో మెసేజ్ ఇవ్వటం ద్వారా వాళ్ళ అభిప్రాయాలని ,సలహాలని

ఇస్తూ నన్ను ప్రోత్సహిస్తున్నారు .. ముఖ్యంగా విదేశాల్లో ఉన్న తెలుగువారు వాళ్ళ విలువైన సమయాన్ని నా

నవల చదివేందుకు వినియోగిస్తున్నారు .. అందుకు నిజంగా మీకు కృతజ్నతలు . ఇంకా రచన ల పట్ల , తెలుగు

పట్ల ఉన్న ప్రేమ , శ్రద్ధ , అభిమానాలు అందుకు కారణాలు అయి ఉండవచ్చు .


నేను పెద్ద రచయిత్రి నేం కాదు .. కాని చిన్ననాటి నుండి చిన్న చిన్న కవితలు , కథలు రాస్తుండటం .. మా

నాన్నగారికి వాటి పట్ల ఆసక్తి , నైపుణ్యం ఉండటం .. అవి నాకు ప్రాప్తించాయి అనుకుంటా ..

ఇకపోతే "రుధిర సౌధం " నేను రాసిన మొదటి నవల కాకపోయినా బ్లాగ్ లో ప్రచురితమైన మొదటి నవల .. నా

పట్ల  నాకు నమ్మకాన్ని , నాలో ఆత్మ విశ్వాసాన్ని పెంచిన ఓ ప్రయత్నం . కాగితం ఉపయోగించకుండా సరాసరి

బ్లాగ్ లోనే రాసిన నవల .. నేను స్త్రీ వాది  ని కాకపోయినా స్త్రీ సబల , అబల కాదన్న నమ్మకం ఉన్న వ్యక్తిని .

అందువల్లే ఈ నవల లో "రచన " పాత్ర ని బలీయం గానే తీర్చి దిద్దాను .. తెలివితేటలు , అందం ,సాహసం నేటి

అతివ లక్షణాలు .. ఏదైనా సాధించేందుకు ప్రయత్నించడం లో పురుషులకి ఏమాత్రం తీసిపోదు నేటి మహిళ .

నా ఆలోచనలకి తగ్గట్టు గానే ఉంటుంది రచన పాత్ర . ఏదో సరదాగా మొదలు పెట్టిన ఈ నవల ఇప్పుడు నా

దినచర్య గా  మారిపోయింది . ఏమాత్రం అశ్లీలానికి తావివ్వని నా రచనా శైలి మీ అందరికీ నచ్చిందనే

భావిస్తున్నాను .. చాలా మంది  పాఠ కుల కోరిక ప్రకారం "రుధిర సౌధం " పూర్తి కాగానే మరొక నవల మొదలు

పెట్టబోతున్నాను .. అందుకు కూడా మీ అందరి సహకారం ఉంటుందనే భావిస్తున్నాను ... "నా రచన  " లో నా

రచన లు కవన ప్రపంచం లో అనుభవజ్ఞుల కెవరికన్న తప్పుగా అనిపిస్తే దయచేసి నన్ను సరిదిద్దేందుకు ఓ క్షణం

కూడా ఆలోచించవద్దని , మీ అమూల్య మైన సలహాలను అందజేస్తారని భావిస్తున్నాను .. ఇకపోతే

" రుధిర సౌధం " పాఠకులు కూడా వారి అమూల్యమైన అభిప్రాయాలని తెలియజేస్తూ ఉండమని అర్థిస్తున్నాను .

200 వ భాగం తో పాటు మిగతా భాగాలు కూడా మీలో ఆసక్తి ని , ఉత్సుకత ని రేపేలా ఉంటాయని మాటిస్తున్నాను .

మరోసారి మీ అందరికి కృతజ్నతలు .. ఇక సెలవా మరి ..

                                                                                                   మీ అభిమానాన్నిఎల్లప్పుడూ కాంక్షించే

                                                                                                           - రాధిక ఆండ్ర  














క్లిక్ ఆన్     Naarachana.com 
like the posts of this blog in face book also by clicking on facebook/naarachana; or search as "నా రచన" in facebook.

5 comments:

suguna said...

Congrats raadhika garu. Rudhirasoudham serial ayipotondani baadha ga undi.but mee nunchi maro navala ni expect chestunnam.

రాధిక said...

Thank you suguna garu.

రాధిక said...

Thank you nirmala garu

స్వర్ణమల్లిక said...

Radhika garu meeru mee rachana laage chalaa andam ga unnaru.

రాధిక said...

Thank you